Post Page Advertisement [Top]

กีฬาโอลิมปิกปี 2024 คุณควรเดิมพันกับใคร?


เตรียมตัวให้พร้อมสําหรับหนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่ร้อนแรงที่สุดของฤดูร้อน - กีฬาโอลิมปิก! ในปีนี้ งานนี้จะจัดขึ้นในบรรยากาศที่หรูหราและซับซ้อนของปารีส โดยมีเพียงคําใบ้ของน่านน้ําที่ค่อนข้างขุ่นมัวของแม่น้ําแซน การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 33 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 11 สิงหาคม พ.ศ. 2567


กีฬาโอลิมปิกปี 2024 คุณควรเดิมพันกับใคร?



ดื่มด่ำไปกับการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างนักกีฬาที่ดีที่สุดและมีความสามารถมากที่สุดในโลกในกีฬาต่างๆ กับ BetFury เชียร์ทีมโปรดของคุณและรับคริปโตด้วยตัวเลือกการเดิมพันที่หลากหลาย


โอลิมปิก 2024

ผู้เข้าร่วมโอลิมปิกฤดูร้อน 3 อันดับแรก


โอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ที่ปารีสจะมีกีฬา 32 ชนิด โดยมี 206 ชาติและนักกีฬา 10,714 คนเข้าแข่งขัน ในบรรดาทีมที่น่าจับตามอง ได้แก่ สหรัฐอเมริกาและจีน ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกโตเกียว 2020 สหรัฐอเมริกาติดอันดับสูงสุดด้วยเหรียญ 113 เหรียญ เก่งในด้านว่ายน้ํา กรีฑา และยิมนาสติก จีนตามมาด้วย 89 เหรียญ ครองในการดําน้ํา ยกน้ําหนัก และปิงปอง


นี่คือสามอันดับแรกของประเทศที่โปรดปรานในการคว้าเหรียญในปี 2024:


🇺🇸 สหรัฐอเมริกา: ด้วยประวัติที่น่าประทับใจ เจ้ามือรับแทงคาดการณ์ว่าพวกเขาจะครองว่ายน้ําและกรีฑา ทีมยิมนาสติกและบาสเก็ตบอลของอเมริกายังเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งสําหรับเหรียญหลายเหรียญ


🇨🇳 จีน: มังกรแดงคาดว่าจะเป็นผู้นําในการดําน้ําและปิงปอง พวกเขายังมีโอกาสสูงที่จะชนะเหรียญทองในการยกน้ําหนักและยิมนาสติก


🇫🇷 ฝรั่งเศส: ประเทศเจ้าภาพมีพรสวรรค์อย่างมากในยูโด แฮนด์บอล ฟันดาบ และปั่นจักรยาน ชาวฝรั่งเศสจะสามารถคว้าเหรียญทองได้หลายเหรียญบนสนามหญ้าในบ้านของพวกเขาหรือไม่?


กีฬาอะไรจะรวมอยู่ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024?


ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ นักกีฬาจะแข่งขันใน 32 กีฬาในปีนี้ นี่คือตลาดยอดนิยมสําหรับการเดิมพันคริปโตที่ BetFury:


  • ฟุตบอล การจับฉลากเสร็จสิ้น และรอบแบ่งกลุ่มชายจะเข้มข้น สหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นแชมป์หญิงสี่-time อยู่ในกลุ่มที่ยากลําบากกับเยอรมนีและออสเตรเลีย

  • เทนนิส ผู้เล่นชั้นนําตรงไปที่สนามโอลิมปิกหลังจากวิมเบิลดัน เลือกรายการโปรดของคุณและเดิมพันกับมัน!


  • บาสเก็ตบอล บาสเก็ตบอลจะนําเสนอพรสวรรค์ชั้นนําจากทั่วโลก รวมถึงดารา NBA หลายคนในสหรัฐอเมริกาเดิมพันบาสเก็ตบอลโอลิมปิก ต้องขอบคุณการครอบงําของชาวอเมริกันในกีฬานี้ เราแนะนําให้เดิมพันกับยอดรวมและผู้ชนะการแข่งขัน

กีฬาอื่นๆ เช่น กรีฑา วอลเลย์บอล รักบี้ และวอเตอร์โปโล ก็คู่ควรกับความสนใจของนักพนันเช่นกัน บางทีคุณอาจจะเดิมพันกับนักกีฬาที่ทําลายสถิติโลกครั้งต่อไป!


จะเดิมพันโอลิมปิกเกมส์ได้อย่างไร?


พร้อมที่จะวางเดิมพันที่ชนะในการแข่งขันกีฬาในปารีสหรือยัง? ใน BetFury คุณสามารถเดิมพันกีฬามากกว่า 80 ชนิดโดยใช้ crypto และ BFG ใดก็ได้ มาดูรายการตรวจสอบอย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณพร้อมที่จะเดิมพัน! เพียงทําตามขั้นตอนเหล่านี้:


  1. ลงทะเบียน หรือเข้าสู่ระบบบัญชี BetFury ของคุณ
  2. ทําการฝากเงินคริปโตเข้าบัญชีผู้เล่นของคุณ
  3. ไปที่หน้า กีฬา และเลือกกีฬาที่คุณสนใจ
  4. เลือกกิจกรรมและตลาดที่คุณต้องการเดิมพัน
  5. เลือกประเภทการเดิมพันของคุณ: เดี่ยว คอมโบ หรือระบบ
  6. ป้อนจํานวนเงินที่คุณต้องการเดิมพัน
  7. วางสลิปการเดิมพันของคุณและสนุก

ขอให้โชคดีกับการเดิมพันของคุณ และขอให้อัตราต่อรองอยู่ในความโปรดปรานของคุณ!


เดิมพันเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024


รู้สึกเหมือนเป็นออราเคิลตัวจริงและทํานายว่าประเทศและนักกีฬาที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัลเหรียญทองกี่เหรียญในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส ตรวจสอบอัตราต่อรอง เลือกประเทศ และวางเดิมพันของคุณ!


🥇 ตอนนี้คุณพร้อมที่จะชนะหลังจากชนะด้วยการเดิมพันของคุณในกีฬาโอลิมปิก หากคุณเป็นมือใหม่ใน BetFury อย่าพลาดโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นการเดินทางของคุณด้วย 🎁 Welcome Pack ของเรา ลงทะเบียนตอนนี้และเพลิดเพลินกับชุดต้อนรับที่อัปเดต: สูงสุด 590% สําหรับเงินฝากของคุณ + 225 ฟรีสปิน!


Bottom Ad [Post Page]

Advertising
BC.GAME